Chính sách đổi trả
Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất. Trong trường hợp sản phẩm gặp vấn đề, quý khách có thể tham khảo chính sách đổi trả dưới đây:
1. Điều kiện đổi/trả hàng
- Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất hoặc hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
- Sản phẩm không đúng với đơn hàng đã đặt.
- Sản phẩm còn nguyên tem, nhãn mác, chưa qua sử dụng và còn đầy đủ phụ kiện đi kèm (nếu có).
- Yêu cầu đổi trả được gửi trong vòng [X] ngày kể từ ngày nhận hàng.
2. Quy trình đổi/trả hàng
- Bước 1: Liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng qua hotline hoặc email để thông báo về vấn đề sản phẩm.
- Bước 2: Gửi sản phẩm về địa chỉ quy định của chúng tôi.
- Bước 3: Sau khi kiểm tra sản phẩm, chúng tôi sẽ tiến hành đổi sản phẩm mới hoặc hoàn tiền theo thỏa thuận.
3. Các trường hợp không áp dụng đổi/trả
- Sản phẩm đã qua sử dụng, không còn nguyên vẹn hoặc thiếu phụ kiện.
- Lỗi do người dùng gây ra (rơi vỡ, va đập, sử dụng sai hướng dẫn…).
- Các sản phẩm thuộc danh mục không hỗ trợ đổi trả (sẽ được thông báo trước khi mua hàng).
4. Phí vận chuyển đổi/trả
- Trường hợp lỗi do nhà sản xuất hoặc sai sót từ phía chúng tôi: khách hàng sẽ được miễn phí vận chuyển đổi/trả.
- Trường hợp khách hàng muốn đổi sản phẩm vì lý do cá nhân: khách hàng chịu phí vận chuyển.
Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ 098 166 8621 để được hỗ trợ nhanh chóng.
Trân trọng cảm ơn!